วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Week8


สัปดาห์นี้อาจารย์สอนถึงขั้นตอนการเขียนจดหมายเวียน  เมื่อก่อนฉันคิดว่าการทำจดหมายเวียนคงทำยากน่าดูแต่พอได้เรียนแล้วก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดไว้เลย ฉันจะนำสิ่งที่ได้เรียนมาไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุดเราจะได้พัฒนาตัวเองไปด้วย     แล้วพวกเราก็ตั้งใจเรียนกันเหมือนเดิม   ถึงแม้ฉันยังพิมพ์ข้อความช้าอยู่  ฉันจะพยายามตั้งใจให้มากที่สุดจะได้เรียนไปให้ทันเพื่อนๆ สนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอดีใจที่เราก็ทำได้เหมือนคนอื่นเค้า  ฉันไม่เคยอายที่จะถามอาจารย์ในสิ่งที่ฉันไม่รู้จักหรือทำไม่เป็น เพราะฉันคิดว่าไม่มีใครหรอกจะทำเป็นตั้งแต่เกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น