วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Week10





               สัปดาห์นี้อาจารย์ได้สอนการใช้งานเอกเซลล์  คุณสมบัติของเอกเซลล์  หาค่าคำนวณผลต่างๆ  เป็นต้น เราอาจจะรู้จักเอกเซลล์เราอาจจะรู้จักเอกเซลล์กันมาบ้างแล้วแต่ก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเอกเซลล์มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้  สัปดาห์นี้เลยทำให้พวกเราตั้งใจอาจารย์อธิบายกันอย่างไม่ละสายตาก็ว่าได้  อาจารย์อธิบายแบบพวกเรารู้ถึงขั้นตอนการทำอย่างละเอียดเลย  แต่พวกเราก็ยังงงอยู่ดี  อาจารย์เลยให้ทำตามอาจารย์ดูจจะได้เข้าใจกันมากขึ้น  เราคงต้องกลับไปลองทำกันดูแล้วละเพราะอาจารย์คงให้ทำเป็นการบ้านส่งแน่ๆเลย  สัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ที่มีวันหยุดพักผ่อน1วันคือวันที่12สิงหาคม(วันแม่)นั่นเองอย่าลืมบอกรักแม่กันนะค่ะ บอกรักแม่ได้ทุกวันไม่ใช่บอกรักแม่ได้แค่เฉพาะวันแม่นะค่ะ ชีวิตเรามีแม่ได้แค่คนเดียวพยายามอย่าทำให้แม่เสียใจ  ไปเที่ยวก็พาแม่ไปด้วยแม่จะได้มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น