วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Week12






สัปดาห์นี้อาจารย์ได้สอนการนำเสนองานโดยให้ใช้ Power point เป็นสื่อนำเสนอผลงาน  อาจารย์ได้สอนวิธีการตกแต่งและได้บอกถึงความจำเป็นของแต่ละหน้า  การเชื่อมต่อหากันของแต่ละหน้า   การทำPower point ที่ดีนั้นควรจะสื่อให้ผู้ที่เราจะนำเสนอผลงานให้ดูได้เข้าใจได้อย่างง่ายๆ โดยเน้นเนื้อหาที่สำคัญๆเป็นหลัก จะทำยังไงให้งานของเราเป็นน่าสนใจ อาจารย์ได้ให้พวกเราทำตามวิธีที่อาจารย์สอนและให้ออกแบบหน้าเมนูเป็นแบบอย่างคร่าวๆตามความคิดของแต่ละคนตามที่เราพอเข้าใจ อาจารย์ให้พวกเราลองผิดลองถูกกันดูว่าพวกเราจะทำกันได้ไหม  เพราะอาจารย์ต้องการให้พวกเรานำไปใช้ตกแต่งกับงานกลุ่มที่จะนำเสนออาจารย์ในสัปดาห์ที่14นี้นั่นเอง  สนุกมากกับการเรียนทำPower point เพราะเราต้องใช้จินตนาการของตัวเองร่วมด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น