วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

week15

                        

                    
                          สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายที่จะได้เรียนวิชานี้กับอาจารย์และก็เป็นสัปดาห์ที่พวกเราทุกคนกสัวที่สุดเพราะเป็นวันสอบปลายภาคของภาคเรียนนี้ พวกเราทุกคนเตรียมตัวทำข้อสอบมาเป็นอย่างดีแต่ก็ทำได้มั่งไม่ได้มั่งเพราะลืมอะไรบางอย่างไปบ้าง ข้อสอบก็มีแต่เนื้อหาที่อาจารย์ได้สอนไปแล้วทั้งนั้นแต่มันอาจจะไม่ค่อยเข้าหัวพวกเราซะเท่าไหร่เลยงงไปบ้างกับข้อสอบ แต่ยังไงหนูก็ขอขอบคุณอาจารย์ที่ได้ให้ความรู้กับหนู หนูจะพยายามเอาความรู้ที่อาจารย์ได้สอนมาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ขอบคุณค่ะอาจารย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น