วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

week14

    





     สัปดาห์นี้อาจารย์ได้ให้พวกเรานำเสนองานกลุ่มที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ไปศึกษาค้นคว้าตามที่แต่ละกลุ่มได้รับไปและได้ให้นำมาเสนอให้อาจารย์และเพื่อนๆฟังกัน เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันอีกทางหนึ่ง   การนำเสนอในครั้งนี้ทำให้ได้รับความรู้เพิ่มแบบง่ายๆเพิ่มขึ้นอีก เทคนิคที่เพื่อนๆหามาแสดงวิธีการทำให้ดูทำให้เราได้ความรู้เพิ่มแบบเข้าใจได้ง่าย  สัปดาห์หน้าก็จะสอบแล้วเราจะต้องทบทวนความจำของตัวเองให้ได้เยอะๆ  โดยที่เราต้องไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆอีกแล้ว อาจารย์แนะแนวทางข้อสอบให้พวกเราไว้พอสมควรพวก เราจะต้องทำข้อสอบให้ได้ เพื่อนๆๆๆสู้ ๆๆๆๆๆนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น